Các quy trình CAPA* vòng kín giúp các nhóm chất lượng xác định, phân tích và giải quyết các vấn đề về chất lượng nhanh hơn.
*CAPA – Corrective and preventive action – Hành động khắc phục và phòng ngừa bao gồm các cải tiến đối với các quy trình của một tổ chức được thực hiện để loại bỏ nguyên nhân của sự không phù hợp hoặc các tình huống không mong muốn khác.
Lấy ví dụ, Pulse Bioscatics đã triển khai một hệ thống chất lượng khép kín trong toàn tổ chức của mình. Tất cả các thành viên trong nhóm có thể hợp tác làm việc trên định nghĩa sản phẩm mới nhất và hồ sơ chất lượng mới nhất với QMS lấy sản phẩm làm trung tâm. Với các quy trình CAPA được sắp xếp hợp lý, Pulse Bioscatics có thể giải quyết nhanh chóng các hành động khắc phục khẩn cấp với các bản kiểm toán tốt hơn.
Kinsa cung cấp nhiệt kế thông minh được bác sĩ khuyên dùng đầu tiên của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Họ đã triển khai heej thoongs quanr lys chaats lượng lấy sản phẩm làm trung tâm để hỗ trợ thiết kế thiết bị kết nối đầu tiên của công ty. Việc áp dụng các công nghệ Chất lượng 4.0 đã giúp Kinsa cách mạng hóa cách thức chăm sóc sức khỏe có thể được mô phỏng lại trong vũ trụ IoT thông qua các công nghệ được kết nối để hợp lý hóa phát triển sản phẩm, cải thiện quản lý chất lượng và rút ngắn thời gian giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Theo kịp với Chất lượng 4.0
Cuộc tuần hành để cung cấp các thiết bị thông minh hơn đang di chuyển về phía trước ở tốc độ tối đa. Cả các công ty thiết bị y tế lớn, được thành lập và các nhà cải tiến nhỏ hơn đang chạy đua để cải thiện sức khỏe bằng cách kết nối mọi người và dữ liệu bằng các công nghệ mới hơn như IoT, AR và robot để mang lại kết quả tốt hơn cho bệnh nhân trên toàn cầu.
Những tiến bộ được thực hiện với Công nghiệp 4.0 đã giúp thúc đẩy các công nghệ và chiến lược Chất lượng 4.0 để cải thiện sự tuân thủ chất lượng. Khả năng sắp xếp các quy trình chất lượng và phát triển sản phẩm phức tạp là rất quan trọng để cạnh tranh trong nền kinh tế toàn cầu hiện nay. Chúng tôi không chỉ phát triển các sản phẩm hầu như với các nhóm phân phối, mà giờ đây chúng tôi có khả năng chữa lành và thực hiện các ca phẫu thuật trong đó các bác sĩ và bệnh nhân được phân tách bằng nhiều múi giờ với robot thông minh và thiết bị thực tế tăng cường.
Xu hướng chất lượng 4.0 đòi hỏi các chiến lược thông minh hơn, được kết nối để đảm bảo công ty của bạn không bị bỏ lại phía sau. Vì vậy, hãy xem xét các mục tiêu và thực tế của bạn để tạo và cung cấp các sản phẩm phức tạp đáp ứng các quy định từ FDA đến ISO. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể tạo ra một môi trường hoàn toàn có thể theo dõi, giảm thiểu rủi ro và đảm bảo chất lượng kinh doanh tại tổ chức của bạn.
Văn phòng NSCL biên dịch