VPP Hồng Hà: Đổi mới công nghệ, chinh phục thị trường

Công ty văn phòng phẩm (VPP) Hồng Hà là một doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực sản xuất giấy vở, văn phòng phẩm với những sản phẩm nổi tiếng như cây bút Trường Sơn, bút Thiên Long… Trải qua 56 năm phát triển,  cùng sự nỗ lực, cố gắng, VPP Hồng Hà đã trở thành một thương hiệu uy tín trong mắt của khách hàng. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm có chất lượng cao tới người tiêu dùng, VPP Hồng Hà đã đẩy mạnh đầu tư đổi mới công nghệ sản xuất từ các nước công nghiệp phát triển như: Đức, Nhật Bản, Ấn Độ… Việc áp dụng những công nghệ tiên tiến đã giúp công ty giảm được thời gian sản xuất ra một sản phẩm, tiết kiệm nguyên vật liệu, giảm hao phí lao động, năng sất và chất lượng sản phẩm đều tăng cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Để tạo tính cạnh tranh cho sản phẩm, VPP Hồng Hà tiếp tục đầu tư thêm một số dây chuyền máy móc tiên tiến như: Máy sản xuất bút bi tự động, công suất 800.000 cây/tháng, máy sản xuất túi hở tự động, công suất 1.200.000 chiếc/tháng, máy sản xuất túi My clear tự động, công suất 800. 000 chiếc/tháng. Các sản phẩm của công ty ngoài tiêu chí bền, đẹp còn luôn hướng tới mục tiêu vì sức khỏe người tiêu dùng và luôn thân thiện với môi trường. Theo ông Phạm Trung Kiên- Giám đốc Martketing công ty VPP Hồng Hà: “Bên cạnh công nghệ dập ghim và may gáy vở truyền thống, nhằm tăng khả năng cạnh tranh cho sản phẩm, VPP Hồng Hà đã chú trọng đổi mới áp dụng công nghệ gáy vuông, ép keo lạnh tự phân hủy thân thiện với môi trường cho sản phẩm vở kẻ ngang. Công nghệ này đã cho ra đời những cuốn vở có gáy vuông vắn như cuốn sách và không bị phồng khi mở trang.” Ngoài ra, các sản phẩm của VPP Hồng Hà rất đa dạng về mẫu mã. So với các cơ sở khác chỉ sản xuất một hoặc hai sản phẩm văn phòng phẩm thì công ty Hồng Hà sản xuất được rất nhiều sản phẩm như: Bút, vở, ba lô, cặp, túi, văn phòng phẩm phục vụ các cơ quan. Để hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, toàn diện, VPP Hồng Hà thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, tập huấn ở nước ngoài cho cán bộ, công nhân học tập, trau dồi kiến thức, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao trình độ tay nghề. Trong nhiều năm qua, đồng thời với việc xây dựng thương hiệu, VPP Hồng Hà cũng tổ chức tài trợ, ủng hộ nhiều chương trình mang tính nhân văn như: Trạng nguyên nhỏ tuổi, tài trợ cho các học sinh địa phương nghèo, vùng thiên tai lũ lụt,… góp phần công sức cho sự phát triển kinh tế xã hội và đưa thương hiệu VPP Hồng Hà trở thành một thương hiệu đáng tin cậy, thân thiện với cộng đồng trong mắt người tiêu dùng.

Văn phòng NSCl (tổng hợp)

Tin mới