Các công ty FMCG đa quốc gia học hỏi từ kinh nghiệm của họ trên toàn cầu, nhưng các công ty khác đang đầu tư vào các nhóm công nghệ của riêng họ.
ITC, công ty sở hữu thương hiệu lúa mì Aashirvaad và dòng bánh quy Sunfeast, có nguồn nhân lực là một đội ngũ CNTT chuyên nghiệp làm việc chặt chẽ với các doanh nghiệp và hợp tác với một số đối tác.
Phát ngôn viên ITC có lợi thế duy nhất là tận dụng chuyên môn nằm trong nhánh công nghệ thông tin của chúng tôi – ITC Infotech – để phát triển các giải pháp tăng cường khả năng của chuỗi cung ứng, bao gồm cả phụ trợ nông nghiệp.
Những chi phí kinh doanh trong ngành FMCG tăng lên một cách đáng kể nếu như kết cấu được liên kết với nhau một cách chặt chẽ bao gồm cả việc bán hàng trên trang thương mại điện tử và phân phối truyền thống.
Một thực tế cho thấy thì ngày càng có nhiều người mua hàng trực tuyến nhiều hơn, sức mua càng tăng mạnh hơn ở các khu đô thị tăng lên 10,7% s với cùng kỳ năm trước. tại kênh phân phối truyền thống thì sức mua giảm đi 2,6% so với năm trước.
“Chúng tôi đang đầu tư mạnh vào một số công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực phân tích chuỗi cung ứng, bắt đầu với các công cụ dựa trên trí tuệ nhân tạo để cảm nhận nhu cầu, nền tảng cộng tác, công cụ đặt hàng của khách hàng dựa trên AI, mô hình chứng khoán an toàn tiên tiến, robot trong nhà máy cho Tự động hóa dòng E2E và trên hết là nâng cao kiến thức của nhân viên chúng tôi về kỹ thuật số hóa và phân tích nâng cao”, Nivea’s Das nói.
Công ty đã đạt được mức tăng 10% về độ chính xác dự báo và giảm chi phí hậu cần (tính theo phần trăm doanh thu thuần) 100 điểm cơ bản. Nó cũng đã thấy tăng năng suất trên khắp các cơ sở sản xuất, tất cả đều được chuyển thành tiết kiệm chi phí trực tiếp.
Các công ty cũng đang tích cực làm việc để đưa các nhà cung cấp và nhà phân phối của họ lên tàu vì sự tham gia của họ rất quan trọng trong việc đảm bảo hệ thống hoạt động. Bất chấp những thay đổi, hầu hết các công ty đều đồng ý rằng việc nâng cấp công nghệ là một quá trình đang diễn ra.
Văn phòng NSCL biên dịch