Trung tâm Chăm sóc khách hàng – EVN NPC tổ chức lớp tập huấn chuyên đề “Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 và hệ thống quản lý 5S”

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc theo công văn số 228/EVNNPC-TC&NS ngày 21/1/2016 về việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn 5S, ngày 15/3/2016 Trung tâm Chăm sóc khách hàng tổ chức lớp tập huấn “Nhận thức chung về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 và hệ thống quản lý 5S”  tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

Tham dự lễ khai giảng lớp tập huấn có Ông Nguyễn Trọng Phụng – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng; các đồng chí trong Ban lãnh đạo Trung tâm cùng 38 cán bộ nhân viên đang công tác tại Trung tâm.

Lớp tập huấn do Bà Vũ Thị Thu Hà và Ông Hồ Vĩnh Lộc thuộc Công ty Cổ phần Bốn Không Bốn trực tiếp đào tạo và hướng dẫn.

Nội dung lớp tập huấn tập trung vào việc giúp người lao động, cán bộ nhân viên trong Trung tâm nhận thức được lợi ích của việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và các bước triển khai, cách thức thực hiện, các yêu cầu của ISO 9001:2015. Từ đó tổ chức, bố trí những khu vực làm việc một cách hợp lý, chuyên nghiệp, giữ gìn vệ sinh nơi làm việc và làm việc theo nguyên tắc, các tiêu chuẩn đúng theo tiêu chí 5S: sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng.

Lớp tập huấn diễn ra trong vòng 01 ngày (15/3/2016).

Nguồn: cskh.npc.com.vn

Tin mới