Tại công ty Denso Việt Nam, Cải tiến không bắt nguồn từ nhu cầu. Tại DENSO, cải tiến bắt nguồn từ tầm nhìn cho tương lai và hành trình kiếm tìm hạnh phúc cho con người.
Các vấn đề xã hội đến năm 2030 được công ty dự đoán
Mức tiêu thụ năng lượng tiếp tục duy trì như hiện tại sẽ làm tăng lượng khí thải CO2 toàn cầu (70 tỷ tấn vào năm 2030); nhu cầu đảm bảo an toàn cho con người do tăng trưởng dân số toàn
Định hướng công nghệ để đưa ra Giải pháp của công ty Denso
Công ty đưa ra 6 định hướng công nghệ, để khắc phục các vấn đề cho tương lai:
Hành động cải tiến tại công ty Denso
DENSO sẽ không ngừng cải tiến với công nghệ về “chuyển động” và “Monozukuri” để giải quyết những vấn đề xã hội. Monozukuri là thuật ngữ tiếng Nhật mang ý nghĩa “tạo ra sự vật”. Monozukuri bao gồm ý tưởng về xây dựng tinh thần sản xuất để tạo ra những sản phẩm xuất sắc với khả năng cải thiện hệ thống sản xuất và quy trình.
Hoạt động Monozukuri tại DENSO Việt Nam: Đối với DENSO Việt Nam, Monozukuri là việc tạo ra các sản phẩm mang giá trị thương hiệu của DENSO, được thực hiện bằng cách kết hợp hài hòa kỹ năng của con người và kỹ thuật dựa trên nền tảng chính là con người. Với đặc thù của người Việt Nam là tỉ mỉ trong thao tác tay, luôn mài rũa kỹ năng và bằng năng lực kỹ thuật có thể phát huy không giới hạn đặc trưng của thiết bị, mỗi thành viên tại DENSO Việt Nam đang làm việc với sự tự hào và tinh thần trách nhiệm cao nhất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt mang tầm thế giới. Mục tiêu của công ty là hướng đến cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đem lại cho cán bộ công nhân viên cuộc sống hạnh phúc và đóng góp cho xã hội.
Văn phòng NSCL tổng hợp