Tổng Công ty may 10: Chinh phục thị trường nội địa

“Thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng đã và sẽ đến với May 10 chính là nguồn động lực mạnh mẽ cho sự phát triển và thành công của Tổng Công ty” – Trích lời của lãnh đạo Tổng Công ty.   Xuất phát từ mong muốn người Việt Nam phải được sử dụng những sản phẩm tốt nhất do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất, Tổng Công ty May 10 đã thực hiện các giải pháp nhằm phát triển thị trường nội địa bên cạnh hoạt động xuất khẩu vốn rất mạnh từ trước đây. Trước hết, May 10 chủ trương phát triển nhiều các dòng sản phẩm đa dạng, không chỉ tập trung vào phân khúc thị trường phổ thông và thu nhập trung bình khá, May 10 còn cho ra mắt dòng thời trang cao cấp phục vụ tầng lớp trung lưu, doanh nhân và giới văn nghệ sỹ. Nhiều thương hiệu của Công ty đã được người tiêu dùng tin tưởng như May 10 Expert, May 10 Series, May 10 Classic, May 10 Prestige, Pharaon Series, Pharaon Advancer, Pharaon Classic, Pharaon EX, Cleopatre… Sở dĩ các sản phẩm của May 10 phù hợp thị hiếu người tiêu dùng trong nước bởi trong khâu thiết kế, Công ty rất chú trọng các yếu tố văn hóa từng vùng miền, thói quen ăn mặc. Các yếu tố kích cỡ, kiểu dáng của sản phẩm được tính toán phù hợp kích cỡ và phong cách của người Việt Nam nhưng vẫn bắt nhịp với xu hướng thời trang quốc tế. Đối với chất lượng sản phẩm, May 10 coi đó là vấn đề sống còn, là uy tín, danh dự, trách nhiệm và là niềm tự hào của doanh nghiệp. Bằng việc thực hiện tích hợp hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 và tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội SA 8000, các sản phẩm của May 10 đảm bảo chắc chắn, bền đẹp, không có hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Trong hoạt động quản bá thương hiệu và phát triển thị trường, May 10 thuê một công ty người mẫu chuyên giới thiệu sản phẩm, triển khai các cửa hàng may đo sản phẩm cao cấp và phát triển hệ thống phân phối với gần 200 cửa hàng, đại lý có thiết kế thống nhất để người tiêu dùng dễ dàng nhận diện trên khắp cả nước. Đối với dịch vụ bán hàng, May 10 đảm bảo giá cả sản phẩm thống nhất trên toàn quốc và mọi người tiêu dùng đều được người bán hàng giới thiệu các đặc tính kỹ thuật và cách sử dụng sản phẩm một cách chu đáo; Thực hiện chính sách sẵn sàng đổi trả khi sản phẩm có lỗi do quá trình sản xuất gây nên và cung cấp hóa đơn, chứng từ thanh toán đầy đủ. Nhờ mẫu mã đa dạng, chất lượng bền đẹp, giá cả hợp lý và được phân phối trên hệ thống rộng khắp cả nước, các sản phẩm thời trang của May 10 đã chinh phục được nhiều đối tượng người tiêu dùng trong nước và được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục trong nhiều năm.

Văn phòng NSCL (tổng hợp)

Tin mới