-
Công ty Traphaco phát triển thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm ...
Mới đây, Traphaco được Forbes Việt Nam vinh danh trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam. Công ty cũng là doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia (Vietnam Value). “Với chiến lược phát triển thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm, Traphaco không chỉ được khẳng định trên...
-
Phát triển logistics thúc đẩy sản xuất của các doanh nghiệp Việt Nam ...
Logistics là một lĩnh vực quan trọng trong nền kinh tế hiện đại ngày nay nhằm đáp ứng khả năng cạnh tranh trong dây truyền cung ứng toàn cầu. Chính vì vậy muốn thúc đẩy tình hình sản xuất của các doanh nghiệp thì cải thiện dịch vụ logistics là một...
-
Bà Rịa Vũng Tàu hỗ trợ máy móc thiết bị sản xuất công ...
Theo thông tin từ Trung tâm Khuyến công và Phát triển Công nghiệp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tính đến giữa tháng 7 năm 2016, Trung tâm đã triển khai được 8 đề án khuyến công trong tổng số 13 đề án hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị...
-
Viện Năng suất tổ chức khóa đào tạo trực tuyến về Năng suất ...
Viện Năng suất Việt Nam, trực thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ Khoa học và Công nghệ, có vai trò là hạt nhân của Phong trào năng suất chất lượng quốc gia và là đại diện thường trực của Việt Nam tại Tổ chức Năng suất Châu...
-
KPI tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Anh Quốc
Mới đây, Geckoboard – một công ty chuyên sản xuất phần mềm số liệu tại London – đã công bố một số dữ liệu cho thấy rằng, sự phát triển của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Anh Quốc đã bị kìm hãm bởi việc họ không xác định và...
-
Áp dụng mô hình, hệ thống quản lý và công cụ cải tiến, ...
Với việc áp dụng thành công ISO 9000, hệ thống sản xuất tinh gọn (Lean), hệ thống chỉ số hoạt động kinh doanh chính (KPls)… nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam đã nâng cao năng suất chất lượng, vận hành hiệu quả và đáp ứng tốt các yêu cầu của đối...
-
Dầu nhờn Cominlub: Tự hào thương hiệu Việt
Xuất phát từ nhu cầu phục vụ hoạt động sản xuất, năm 1997 Tập đoàn Vinacomin (lúc đó là Tổng công ty than Việt Nam) cho phép Xí nghiệp dầu nhờn liên doanh với Công ty phát triển phụ gia và sản phẩm dầu mỏ (APP) để sản xuất các chủng...
-
Just-in-time Marketing thúc đẩy tăng trưởng doanh thu của nhiều công ty
Theo một báo cáo mới được thực hiện bởi tổ chức Accenture (NYSE:CAN) dựa trên việc khảo sát hơn 500 giám đốc marketing trên toàn thế giới, phương pháp Just-in-time marketing có thể giúp mang lại lợi nhuận tài chính cao hơn, và những công ty thực hiện phương pháp này có...
-
Hội thảo ““Kinh nghiệm của Nhật bản về áp dụng MFCA trong quản ...
MFCA là chữ viết tắt của Material Flow Cost Accounting, là một phương pháp quản lý môi trường. Phương pháp này được phát triển đầu tiên tại Đức sau đó đã được ứng dụng rộng rãi tại Nhật Bản. Tại Nhật Bản, MFCA đã trở thành một công cụ quản lý...
-
Nhà máy tại Apex International thực hiện hiệu quả sản xuất tinh gọn ...
Tăng trưởng ở mức 30% trong 15 năm qua, Apex International – một doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình – đã luôn nỗ lực để duy trì danh tiếng và uy tín của mình. Trong quá trình hoạt động, công ty này đã...
Scroll