Nước uống là mặt hàng có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng, do đó an toàn thực phẩm là vấn đề mà Công ty TNHH Nước uống Tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA) quan tâm hàng đầu. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Công ty đã đã mạnh dạn chấp nhận việc tăng trưởng chậm, giảm doanh thu, giảm lợi nhuận, kiên trì xây dựng và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 22000 và HACCP.
Ngay từ khi chuẩn bị xây dựng, công tác khảo sát tìm vị trí khai thác nước ngầm đã rất được chú trọng. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, Công ty đã xác định được nguồn nước ngầm không bị nhiễm khuẩn, không có kim loại nặng, phenol, chất phóng xạ… dưới độ sâu 106m.
Nguồn nước ngầm được hút lên bằng hệ thống bơm, sau đó đi qua quy trình xử lý trên dây chuyền sản xuất hiện đại, hoàn toàn tự động khép kín. Công tác kiểm soát trong suốt quá trình từ công đoạn đầu đến công đoạn cuối được tuân thủ nghiêm ngặt theo Tiêu chuẩn quốc tế.
Mặt khác để chất lượng sản phẩm được giám sát chặt chẽ, Công ty đã đầu tư xây dựng một phòng thí nghiệm hiện đại với nhiều thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu như: máy đo pH, kính hiển vi điện tử, nồi hấp tiệt trùng, máy phân tích quang phổ… Các thiết bị này được hiệu chuẩn hàng năm theo quy định Quatest 3 để đảm bảo độ chính xác cao nhất, nhờ đó sản phẩm nước uống tinh khiết SAPUWA đạt yêu cầu tuyệt đối về các chỉ tiêu hóa, lý, vi sinh, … theo tiêu chuẩn Việt Nam, của FDA và của tổ chức Y tế thế giới (WHO) trước khi phân phối ra thị trường.
Bên cạnh đó, nhằm góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, Công ty đã ứng dụng công nghệ thông tin trong toàn bộ hệ thống, giúp xử lý nhanh các dữ liệu tại tất cả các vị trí công việc. Công ty còn sử dụng hệ thống camera điều khiển từ xa, kết nối với toàn bộ các đơn vị trực thuộc SAPUWA, thông qua internet và các thiết bị di động, tạo ra sự thuận lợi trong việc trao đổi thông tin trực tiếp như: hội thảo, hội họp từ xa, và giúp cho Ban giám đốc và các cấp lãnh đạo của công ty tổ chức quản lý các hoạt động của công ty được thông suốt và có hiệu quả cao.
Với những cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, sản phẩm nước uống tinh khiết của Công ty ngày càng được khách ưa chuộng. Cho đến nay Công ty đã vinh dự nhận nhiều danh hiệu như: “100 thương hiệu Việt bền vững lần 2 năm 2015” , “Sản phẩm Topten THV hội nhập WTO 2013” …
Văn phòng NSCL (tổng hợp)