Đơn giản hóa việc xác định thông số trên thẻ Kanban và in nhãn mới
Sử dụng các công cụ thích hợp để xác định thông số trên các thẻ kanban mới và in nhãn giúp tiết kiệm tới 80% thời gian tạo thẻ. Nhờ đó bạn có thêm thời gian cho các hoạt động khác như mở rộng và cải tiến liên tục hệ thống kanban.
Với KanbanBOX, chỉ mất 5 phút để kích hoạt, chèn dữ liệu và quản lý điện tử các kanban đầu tiên! Trong 10 phút, bạn đã có thể kết nối với nhà cung cấp hoặc khách hàng đầu tiên để trao đổi thông tin trong thời gian thực.
Duy trì hệ thống kanban thực
Việc duy trì hệ thống kanban và việc cập nhật thông số trên thẻ kanban ngay khi sự tiêu thụ nguyên vật liệu có sự thay đổi là các hoạt động cơ bản của KanbanBOX. Với phần mềm này, tất cả các hoạt động lặp đi lặp lại nhằm duy trì hệ thống được đơn giản hóa đến mức không có yêu cầu nào cần quá hai lần nhấp chuột, nhờ đó bạn có thể tập trung vào hoạt động mang lại giá trị gia tăng thực: cập nhật đúng thông số thẻ kanban ngay khi lượng nguyên vật liệu tiêu thụ có sự thay đổi.
Xem toàn bộ chuỗi cung ứng Lean
Theo dõi các thẻ kanban đã được thêm vào hoặc đã sử dụng trên hệ thống điện tử giúp bạn hiểu được chuỗi cung ứng trong từng khoảnh khắc, nhờ đó xác định kịp thời các lỗi có thể xảy ra (ví dụ như nhãn bị mất) và đặc biệt thu thập thông tin có giá trị để cải tiến toàn bộ hệ thống, chẳng hạn như xu hướng tiêu thụ nguyên vật liệu, Lead time (Thời gian từ lúc khách đặt hàng hoặc từ lúc doanh nghiệp triển khai đơn hàng cho đến khi giao hàng đến tay khách hàng) hoặc mức độ dịch vụ nhận được từ các nhà cung cấp.
Giảm tồn kho và giảm Lead time
Khi sản xuất và tiến độ được thiết lập ở mức Just in Time (vừa đúng lúc), khi có nhiều bộ phận nội bộ tại nơi sản xuất, khi số lượng bán thành phẩm cao hoặc khi công ty mua nhiều loại nguyên vật liệu từ các nhà cung cấp bên ngoài: KanbanBOX là công cụ làm giảm tồn kho, giảm chi phí quản lý mua hàng và loại bỏ rủi ro hết hàng tồn kho. Giảm tồn kho và Lead time, thiết lập lại số nhắc nhở cho các nhà cung cấp.
Thiết lập quan hệ bên trong và bên ngoài công ty
KanbanBOX là một bộ chuỗi cung ứng hợp tác. Nó thiết lập quan hệ giữa các khu vực khác nhau trong công ty và giữa công ty với các đối tác bên ngoài có liên quan đến quy trình sản xuất. Trong thực tế, tại một số công ty, một số phòng ban, một số công ty con hoặc một số người ra quyết định cùng có trách nhiệm can thiệp vào hệ thống quản lý Kanban. Mỗi lần người dùng thực hiện một hành động hoặc tạo một sự kiện trên hệ thống, một thông báo cảnh báo sẽ được gửi đi.
Tăng giá trị của toàn bộ chuỗi cung ứng
KanbanBOX là một phần mềm hợp tác sản xuất cho phép quản lý sự phức tạp của các quy trình nội bộ của tổ chức thông qua thẻ kanban điện tử. Phần mềm không chỉ cho phép chia sẻ thông tin giữa các phòng ban nội bộ, mà còn giữa công ty với các đối tác (khách hàng, nhà cung cấp, nhà phân phối) để phối hợp hoạt động trong sản xuất, góp phần tăng khả năng cạnh tranh của chuỗi cung ứng.
Tăng khả năng cạnh tranh của bạn trên thị trường
KanbanBOX hỗ trợ các công ty thông qua quá trình chuyển đổi kỹ thuật số thông tin giúp quản lý nhà cung cấp, quản lý đơn hàng, tăng lượt theo dõi tình trạng cung ứng dọc theo chuỗi giá trị, tối ưu hóa luồng giá trị, giảm tồn kho và cải thiện Lead time bằng cách cho phép kết nối và điều phối các quy trình đó. KanbanBOX là công cụ hữu ích để giữ lợi thế cạnh tranh cho các công ty sản xuất, bằng cách tăng tính linh hoạt và hiệu quả của họ.