Khóa Việt Tiệp: Đề cao “chất lượng – đổi mới – sáng tạo” để vững bước thành công

Được thành lập từ năm 1974, trải qua hơn bốn thập kỷ gắn bó với người Việt Nam, Công ty CP Khóa Việt Tiệp bằng sự nỗ lực đổi mới không ngừng đã chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng, mẫu mã, giá cạnh tranh và hệ thống phân phối rộng khắp.

Khóa Việt Tiệp luôn hướng tới 3 giá trị cốt lõi “chất lượng – đổi mới – sáng tạo”, ban lãnh đạo Công ty đã có chiến lược về xây dựng, phát triển, quảng bá và bảo vệ thương hiệu ngay từ thị trường trong nước. Được kế thừa dây chuyền và công nghệ của Tiệp Khắc, sau quá trình hơn 40 năm hoạt động, Công ty không ngừng nâng cấp và đầu tư đổi mới công nghệ để vươn lên trở thành doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh khóa lớn và hiện đại nhất Việt Nam với những máy móc tự động hóa, dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…

Ông Lương Văn Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty chia sẻ, nhiều năm qua, đi liền với đầu tư đổi mới thiết bị công nghệ tiên tiến hiện đại, Công ty luôn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực trẻ nhằm nâng cao năng lực, trình độ quản trị kinh doanh, quản lý điều hành sản xuất, nắm vững quy trình công nghệ, sử dụng đạt hiệu quả cao các hệ thống máy, thiết bị tự động hóa và điều khiển theo chương trình. Đồng thời, ưu tiên phát triển sản phẩm mới, chú trọng thiết kế, chế tạo để đưa ra các sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

“Tất cả là nhờ đầu tư vào công nghệ. Trong bối cảnh thế giới đã bắt đầu bước vào cuộc các mạng 4.0, nếu chúng tôi không nhanh chóng cập nhật công nghệ sẽ bị tụt hậu phía sau”, đại diện doanh nghiệp nhận định. Theo đại diện công ty, bài toán công nghệ sẽ được giải quyết và tận dụng hiệu quả thông qua việc phát huy tính sáng tạo, ứng dụng vào các dòng sản phẩm chủ lực, đẩy mạnh ra Thị trường thế giới. Việc tự động hóa quy trình sản xuất không chỉ tiết kiệm nguồn nhân lực mà còn đem đến những sản phẩm đảm bảo đồng nhất về chất lượng nhờ vào các chi tiết và bộ phận của khóa được sản xuất với độ chính xác tuyệt đối. Nguồn nội lực sản xuất cũng vì thế mà tăng vượt trội. Hằng năm, Công ty cho ra đời từ 10 đến 15 sản phẩm mới. Sản phẩm cải tiến có thiết kế đẹp, sang trọng, chất lượng, có nhiều tính năng mới, hiện đại; cải tiến bao bì nổi bật, hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đây là yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Trung bình một năm, Việt Tiệp cung ứng cho thị trường trong nước và xuất khẩu khoảng 22,5-24 triệu sản phẩm khóa các loại; duy trì tốc độ tăng trưởng từ 8% đến 10%/năm.  Năm 2018, Công ty CP Khóa Việt – Tiệp đạt doanh thu vượt mức 1.000 tỷ đồng/năm, ghi tên vào danh sách doanh nghiệp nghìn tỷ Việt Nam.

Khóa Việt – Tiệp còn cho thấy mức độ quan tâm và đầu tư tài lực con người quan trọng không kém trong thời hội nhập. Theo đó, doanh nghiệp có thể giảm bớt công đoạn nặng nhọc trước đây và lưu chuyển lao động nội bộ. Hiệu năng sản xuất và chất lượng mỗi sản phẩm khóa trước khi đến tay người tiêu dùng được cải tiến rõ rệt và từng bước thích ứng xu hướng thời đại. Đến nay Khóa Việt-Tiệp đã đạt năng suất hơn 23 triệu sản phẩm/năm với hơn 800 lao động. Hệ thống phân phối của công ty rộng khắp, mong muốn phục vụ khách hàng kịp thời và tốt nhất, công ty có: 04 chi nhánh, hơn 400 đại lý và hơn 2.000 trên toàn quốc. Ngoài ra Khóa Việt-Tiệp còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới như Nga, Nam Phi, Nigeria, Cuba, Lào, Campuchia, Dubai,…

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra, Khóa Việt Tiệp đã và đang nỗ lực phát triển hệ thống sản phẩm khóa thông minh, khóa điện tử với tính năng ưu việt, tiện lợi cho người dùng, bảo mật tuyệt đối và mang những nét hiện đại thích hợp cho các ngôi nhà của người dùng hay cho tới các công trình thời đại 4.0.

Văn phòng NSCL tổng hợp

Tin mới