Giấy Tissue Sông Đuống: Nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng

Tích cực nâng cao chất lượng, đa dạng hóa chủng loại mẫu mã, các sản phẩm của Công ty Giấy Tissue Sông Đuống đang từng bước giành lại ưu thế trên thị trường trong bối cảnh nền kinh tế nước nhà đang chuẩn bị hội nhập sâu với thế giới và khu vực. Theo báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 của Công ty Giấy Tissue Sông Đuống, lượng sản phẩm tiêu thụ của công ty đã tăng gần 16% so với cùng ký năm 2015. Đây thực sự là một tín hiệu tốt trong thực trạng phải chịu sự cạnh tranh không chỉ các doanh nghiệp trong nước và còn có cả các doanh nghiệp nước ngoài. Kết quả này có được bên cạnh sự đồng lòng nhất trí của toàn bộ nhân viên thì nguyên nhân then chốt là công ty có một chính sách đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm nguyên vật liệu nhằm hạ giá thành sản phẩm và tích cực bám sát theo nhu cầu khách hàng. Hiện nay do thị yếu của khách hàng, Công ty luôn phải thay đổi mẫu mã và nâng cao chất lượng sản phẩm. Chính nhờ vậy mà các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo được tính mới trên thị trường. Với sản phẩm giấy vệ sinh 3 lớp được phát triển và cung cấp mới đây, công ty đã chiếm được được sự yêu mến của khách hàng do sản phẩm có độ mịn, dai, thấm hút tốt và không gây kích ứng da. Các sản phẩm của công ty đều đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn do được sản xuất trên một dây truyền khép kín, chế biến hoàn toàn từ bột giấy nguyên chất có nguồn gốc từ gỗ qua hàng chục khâu xử lý bằng các máy móc, thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, công ty còn áp dụng nhiều giải pháp nâng cao năng suất chất lượng, kiểm soát chặt chẽ, tiết giảm tối đa chi phí. Bằng chính sách chất lượng cụ thể, các sản phẩm mang nhãn hiệu Watersilk, Comfy của công ty luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế. Trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert đã đánh giá và chứng nhận các sản phẩm của Tissue Sông Đuống phù hợp với Tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN 7064:2002 và TCVN 7065:2002). Không những vậy, các sản phẩm của công ty còn được xuất khẩu sang nhiều thị trường như Úc, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục duy trì các chính sách đã đề ra, cho ra mắt các sản phẩm mới với chất lượng, yếu tố thẩm mỹ và độ tiện dụng cao hơn để mang lại cảm giác hài lòng cho người tiêu dùng.

Văn phòng NSCL (tổng hợp)

Tin mới