-
Công ty Chế biến dừa Lương Quới: Nâng cao chất lượng sữa dừa ...
Thời gian qua cùng với sự đầu tư của Nhà nước, sự mạnh dạn đầu tư nghiên cứu, đổi mới và chuyển giao công nghệ, ngày càng nhiều doanh nghiệp đã tạo ra các sản phẩm có giá trị kinh tế lớn, nâng cao năng suất lao động, chất lượng và...
-
DISOCO: Năng suất tăng gấp 3 lần nhờ đổi mới công nghệ
Năng suất tăng gấp 3 lần nhưng sử dụng lao động giảm 1/3; tiêu hao cát để làm khuôn rất thấp do có thể tái sinh đến 95%; phế phẩm chỉ khoảng 3 -5% trong khi công nghệ cũ thường trên 10%; môi trường làm việc được cải thiện đáng kể...
-
Giúp nhân viên hiểu ý nghĩa công việc để tăng năng suất lao ...
Tạo ra sự tin cậy Là một lãnh đạo của cả nhóm, bạn cần cho mọi người thấy niềm tin của bạn vào những gì bạn nói và làm. Bạn cần hành động nhất quán với sứ mệnh và mục đích lý tưởng mà tổ chức đang theo đuổi, nếu không...
-
CES 2020: Trí tuệ nhân tạo và mạng 5G định hình tương lai ...
Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES® 2020 đã chính thức khép lại, sau 1 tuần tổ chức (từ 6-9/1/2020) với hơn 20.000 sản phẩm ra mắt, hé lộ những cải tiến công nghệ của tương lai. Triển lãm năm nay thu hút hơn 4.400 doanh nghiệp tham gia và ra...
-
Năng suất lao động và giá trị thương hiệu (Phần 2)
Marketing thương hiệu làm rõ giá trị hơn năng suất Về cơ bản giá bán là do người bán hay doanh nghiệp định ra, nhưng giá trị thì do người mua xác định. Người ta hay nói nhiều về quyền lực người mua nhưng đó chỉ là khi bạn đã là...
-
Năng suất lao động và giá trị thương hiệu (Phần 1)
Khi tiếp cận với “giá trị” nên dùng giác độ của thương hiệu (brand approach) hơn là nhìn với giác độ sản phẩm (product approach). Năng suất lao động là bài toán lẩn quẩn. Năng suất cao, giá bán thấp do không làm chủ thị trường, lợi nhuận thấp, tiền lương...
-
Bê tông Việt Cường – Thái Nguyên: Chinh phục khách hàng bằng chất ...
Sau hơn 12 năm đi vào hoạt động, Công ty TNHH Bê tông xây dựng Việt Cường (tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Việt Cường) đã không ngừng phát triển, khẳng định chỗ đứng trên thị trường bằng uy tín, chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, Công ty còn chú...
-
Năng suất chất lượng sản phẩm: Yếu tố quyết định vị thế cạnh ...
Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa đang trở thành yếu tố then chốt để tạo nên vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp (DN). Khi năng suất, chất lượng được bảo đảm, sản phẩm được tiêu thụ nhiều hơn, tạo điều kiện cho DN chiếm lĩnh thị...
-
ISO 20252: Công cụ thiết yếu cho lĩnh vực nghiên cứu thị trường ...
Từ việc giúp các công ty phát triển quảng bá sản phẩm và dịch vụ đến phân tích hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường đóng góp nhiều khía cạnh của cuộc sống hiện đại, tiêu chuẩn ISO 20252 mới được cập nhật sẽ đảm bảo hiệu quả cho...
-
Giúp nhân viên hiểu ý nghĩa công việc để tăng năng suất lao ...
Nếu bạn muốn nhân viên của mình làm việc với tất cả niềm đam mê, tận tâm với công việc, hãy truyền cảm hứng cho họ, hãy giúp họ tìm thấy được ý nghĩa của công việc và những lợi ích mà nó mang lại cho người khác. Một khi nhận...
Scroll