-
8 sai lầm mà các nhà điều hành thường mắc phải khi số ...
Việc cân nhắc các nguồn lực để thực hiện số hóa doanh nghiệp là vấn đề mà mọi nhà điều hành đều quan tâm. Để phân bổ các nguồn lực hợp lý, họ cần nắm được vị thế của mình trong cuộc đua về công nghệ kĩ thuật số này. Thực...
-
8 sai lầm mà các nhà điều hành thường mắc phải khi số ...
Việc có cái nhìn thận trọng với các công nghệ mới là điều rất cần thiết để doanh nghiệp có thể vạch ra chiến lược phát triển của mình trong tương lai. Sự thành công của những chiến lược này phụ thuộc rất nhiều vào việc những điểm mù có được...
-
Sẵn sàng – S thứ 5 trong 5S
“S” thứ năm và cuối cùng trong Chương trình 5S được gọi là Sẵn sàng và được hiểu là duy trì. Nhiều người cho rằng, 4 bước đầu tiên của 5S – sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ và tiêu chuẩn hóa là đã đủ điều kiện hoàn thành 5S. Tuy...
-
Tiêu chuẩn hóa – Bước thứ 4 trong 5S
Sau khi khu vực làm việc đã trở nên sạch sẽ và có tổ chức, bước thứ 4 – tiêu chuẩn hóa 5S sẽ giúp duy trì 3 bước đầu tiên (sàng lọc – sắp xếp – sạch sẽ). Để thực hiện bước này, cần giao trách nhiệm và tích hợp...
-
Phương pháp tiếp cận thực hành 5S – Phần 3: Săn sóc và ...
Bất kỳ tổ chức nào muốn liên tục cải thiện môi trường và điều kiện làm việc, trước tiên tổ chức đó cần làm 5S. Một số doanh nghiệp thuê tư vấn 5S bên ngoài hỗ trợ hoặc tham gia các chương trình hỗ trợ của nhà nước, tuy nhiên, có...
-
Phương pháp tiếp cận thực hành 5S – Phần 2: Sắp xếp và ...
Bất kỳ tổ chức nào muốn liên tục cải thiện môi trường và điều kiện làm việc, trước tiên tổ chức đó cần làm 5S. Một số doanh nghiệp thuê tư vấn 5S bên ngoài hỗ trợ hoặc tham gia các chương trình hỗ trợ của nhà nước, tuy nhiên, có...
-
Quy trình sàng lọc dễ dàng trong 5S bằng cách xác định tiêu ...
Sàng lọc, một trong những hoạt động 5S, giúp bố trí lại khu vực làm việc bằng cách quyết định đồ vật nào cần thiết cho các hoạt động hàng ngày và di chuyển những đồ vật không cần thường xuyên hoặc không còn được sử dụng trong khu vực làm...
-
Phương pháp tiếp cận thực hành trong 5S – Phần 1: Sàng lọc ...
Bất kỳ tổ chức nào muốn liên tục cải thiện môi trường và điều kiện làm việc, trước tiên tổ chức đó cần làm 5S. Một số doanh nghiệp thuê tư vấn 5S bên ngoài hỗ trợ hoặc tham gia các chương trình hỗ trợ của nhà nước, tuy nhiên, có...
-
Giải thưởng Deming và Sự phát triển của Quản lý / Kiểm soát ...
Giải thưởng Deming được trao cho các tổ chức có ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đến sự phát triển đối với quản lý/kiểm soát chất lượng ở Nhật Bản. Các tổ chức này đã tìm ra các phương pháp tiếp cận mới để quản lý chất lượng, đáp ứng...
-
Cách cải thiện dịch vụ khách hàng và chất lượng hàng hóa
Đem lại mức độ cao nhất dịch vụ chăm sóc khách hàng và hàng hóa chất lượng là điều bắt buộc để cạnh tranh giữa các công ty quảng bá cùng loại sản phẩm hoặc dịch vụ. Ở các thị trường cạnh tranh, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào...
Scroll