-
Tencel Lyocell: Bước tiến mới của công nghệ dệt may
Tencel là tên một thương hiệu của Courtaulds cho một loại sợi tổng hợp có nguồn gốc từ thực vật, được sản xuất thông qua một công nghệ mang tính cách mạng: Công nghệ cellulose. Courtaulds đã trải qua một thời gian dài không ngừng cải tiến quy trình sản xuất,...
-
C.F Toàn Cầu: Tăng năng suất nhờ giải pháp Công nghệ 4.0
Trước những khó khăn của doanh nghiệp dệt may nói chung về chi phí nhân công, năng suất sản xuất, công ty Cổ phần C.F toàn cầu Thái Bình đã chủ động tìm kiếm các giải pháp từ công nghệ 4.0 để tối ưu hóa nguồn lực, tăng năng suất sản...
-
Công ty may Cường Trang: Chủ động ứng dụng công nghệ mới
Năm 2019, nhận được hỗ trợ từ nguồn kinh phí Khuyến công quốc gia, Công ty TNHH may Cường Trang đã đầu tư máy may lập trình khổ lớn và máy nhồi lông vũ và mang lại được nhiều kết quả tốt, giúp doanh nghiệp chủ động hoạt động sản xuất...
-
Hiệu quả áp dụng Kaizen tại các doanh nghiệp trong nước
Triết lý Kaizen đã được áp dụng rộng rãi và thành công tại các công ty của Nhật Bản trong vòng hơn 50 năm qua, đóng góp to lớn vào sự phát triển của từng doanh nghiệp cũng như toàn bộ bền kinh tế Nhật Bản. Tại Việt Nam, Kaizen cũng...
-
Nam Định tập trung hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới công nghệ
Ngành công nghiệp sản xuất đang phát triển rất nhanh chóng nhờ sự dẫn dắt của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và cùng các loại công nghệ hiện đại, điều này đang có tác động rất lớn đến nền kinh tế nói chung và hoạt động của doanh...
-
Loại vải đầu tiên có thể tự động làm mát hoặc cách nhiệt ...
Trong nhiều thập kỷ qua, nhiều loại vải công nghệ nhiệt đã được phát triển giúp người mặc cảm thấy mát mẻ hoặc ấm áp nhưng đến tận bây giờ mới có một loại vải có khả năng thay đổi tính chất giữ nhiệt của nó tùy vào điều kiện môi...
-
Áp dụng Kaizen giúp doanh nghiệp thu lợi lớn
Kaizen được biết là triết lý quản lý của người Nhật tập trung cải tiến liên tục. Nhờ kaizen, có nhiều công ty lớn trên Thế Giới thu được nhiều thành công trong sản xuất và tại Việt Nam nhiều doanh nghiệp đã áp dụng đạt được những hiệu quả lớn....
-
Đầu tư công nghệ: “Chìa khóa” để VITAJEANS tiếp cận thị trường EU ...
Công ty TNHH Việt Thắng Jean (VITAJEANS) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng mặt hàng thời trang Denim và Non-denim cho các thị trường Mỹ, EU, Nhật. Công ty TNHH VITAJEAN đã có những bước đi rất thành công trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu...
-
Những nghiên cứu điển hình về chuyển đổi số cho doanh nghiệp trên ...
Trong phần này, chúng ta sẽ tiếp tục với các mô hình chuyển đổi số thành công của một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như MCDONAL, Netspresso, Starbuck và Under Armour: MCDONAL: Công ty đã nhận ra được sự thay đổi trong thói quen của khách hàng. Ví...
-
May Đức Giang: Tăng năng suất 8-10%/năm nhờ cải tiến
Công ty May Đức Giang thuộc Tổng Công ty May Đức Giang là một trong những doanh nghiệp may mặc hàng đầu Việt Nam, thương hiệu uy tín trong nước và xuất khẩu cho nhiều nhãn hàng với các sản phẩm chính như áo jacket các loại, áo gió, măng tô,...
Scroll