Chương trình Hợp tác Mở rộng Sản xuất tại California

Chương trình Hợp tác Mở rộng Sản xuất (MEP) của California là một đối tác có giá trị cho các nhà sản xuất và tạo ra một khoản cổ tức đáng kể cho Bang California. Có bốn nghiên cứu tình huống khách hàng đáng ghi nhận được đề cập trong báo cáo năm cuối năm 2016 được tóm tắt ngắn gọn dưới đây: Amflex Plastics là một công ty làm ống nhựa polyolefin công thức và thiết bị xoắn ốc. Amflex cần giúp chuẩn bị để đạt chứng chỉ ISO 9001: 2008 để duy trì hoạt động kinh doanh hiện tại và có được những khách hàng mới. Sau khi được đào tạo từ chương trình Tư vấn Công nghệ Sản xuất của California (CMTC), họ đã vượt qua cuộc kiểm toán và nhận được chứng nhận. Kết quả là doanh thu của công ty tăng lên là 675.000 USD, lợi nhuận giữ lại 300.000 USD, 3 công việc mới, 10 công việc được duy trì và 209.000 USD tiền tiết kiệm chi phí. Summertree Interiors là một doanh nghiệp thuộc sở hữu của tư nhân, xây dựng đồ nội thất dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Công ty cần giúp giảm thời gian giao hàng và cải thiện thời gian giao hàng. CMTC cung cấp cho họ các chương trình đào tạo sản xuất tinh gọn Lean, kết quả là: tăng trưởng 400.000 USD doanh thu, 1.000.000 USD lợi nhuận, tạo ra 6 công việc, giữ lại 12 việc làm, tiết kiệm chi phí 250,000 USD và 115.000 USD trong đầu tư vốn. Hệ thống không gian Loral (SLL) là nhà sản xuất các vệ tinh truyền thông và các hệ thống vệ tinh. Bởi vì các khách hàng trước đây đang tạo ra vệ tinh riêng của họ, “SSL cần các chương trình để giảm chi phí và thời gian ban đầu cũng như cung cấp một đội ngũ nhân viên trong công ty để lãnh đạo và thực hiện triết lý cải tiến liên tục của họ.” CMTC đã huấn luyện lean và huấn luyện huấn luyện viên “, Kết quả là lợi nhuận là 7.500.000 USD, giữ lại 17 công việc, 1.861.000 USD tiết kiệm chi phí và 500.000 USD đầu tư vốn. Công ty Thiết kế OHIO là một nhà thầu khoán làm theo đơn đặt hàng thiết kế nội thất hiện đại. Công ty cần được giúp đỡ trong quá trình sản xuất của họ, tìm kiếm những công nhân có trình độ và tiếp cận với vốn. Huấn luyện CEO đã giúp OHIO hiểu và thực hiện các thước đo kinh doanh và cấu trúc chi phí để theo dõi chi phí sản xuất của họ và một chương trình cải tiến liên tục tập trung vào các giải pháp để khắc phục các vấn đề. Kết quả là, họ đã có kinh nghiệm gia tăng 500.000 USD doanh số bán hàng, giữ lại 7 việc làm, đạt được 150.000 USD tiết kiệm chi phí và 55.999 USD vốn đầu tư. Những câu chuyện thành công này, phần nào đó đã minh hoạ được tầm quan trọng và sự cần thiết của Chương trình Hợp tác Mở rộng Sản xuất đối với sự tăng trưởng của nền kinh tế Hoa Kỳ.

Văn phòng NSCL biên dịch

Nguồn: industryweek.com

Tin mới