BSI, công ty tiêu chuẩn kinh doanh, đã trở thành cơ quan chứng nhận đầu tiên nhận được cấp phép công nhận UKAS chính thức từ Tổ chức Dịch vụ công nhận Vương quốc Anh (UKAS) cho phiên bản cập nhật Tiêu chuẩn sửa chữa phương tiện giao thông hư hỏng, BS 10125. Tiêu chuẩn này đưa ra các yêu cầu kiểm soát chất lượng đối với các quá trình sử dụng để thực hiện, sửa chữa đảm bảo an toàn cho những phương tiện giao thông bị hư hỏng do tai nạn.
Để đạt được chứng nhận công nhận UKAS, các quy trình của công ty BSI đã được xem xét một cách độc lập bởi UKAS. BS 10125 được xuất bản vào tháng 11 năm 2014 và đã được cập nhật vào tháng 9 năm 2016. Công nhận này có nghĩa là BSI hiện tại đã có quyền phát hành ở Anh, quyền thừa nhận giấy chứng nhận cho các phiên bản mới của tiêu chuẩn. Đội ngũ thực hiện BS 10125 của công ty BSI sẽ bắt đầu bước vào một giai đoạn mới, cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng thông qua phiên bản mới hơn BS 10125 trong thời gian mười hai tháng tới.
Richard Meadowcroft, Giám đốc quản lý kỹ thuật sản xuất tại BSI cho biết: “Chúng tôi rất tự hào là tổ chức chứng nhận đầu tiên đã đạt được công nhận từ UKAS cho BS 10125 và rất vui mừng rằng chúng tôi có thể cung cấp sự đảm bảo này cho khách hàng của chúng tôi trong cộng đồng sửa chữa các phương tiện giao thông.
Công nhận này chứng tỏ rằng các quy trình của chúng tôi đã được kiểm tra chặt chẽ và độc lập, và rằng các chứng chỉ chúng tôi phát hành đều là đáng tin cậy và khách quan. Chúng tôi hoàn toàn sẵn sàng để bắt đầu giúp đỡ các tổ chức thực hiện việc chuyển đổi sang tiêu chuẩn mới này.”
“Năm nay cũng đánh dấu mười năm kể từ sự ra mắt của BSI Kitemark ™ trong lĩnh vực Sửa chữa phương tiện giao thông bị hư hỏng – việc đạt được thành quả này đã chứng tỏ sự thành công và tầm quan trọng của các tiêu chuẩn cho cả ngành công nghiệp và cũng như người tiêu dùng.”
BS 10125 bao gồm các dịch vụ sửa chữa toàn bộ bản vẽ về thực hiện tốt nhất trên toàn bộ ngành công nghiệp. Đối với những khách hàng có yêu cầu tiêu chuẩn sửa chữa cao và cao hơn nữa, vượt ra ngoài sự mong đợi thông thường, BSI Kitemark dành cho quy trình sửa chữa phương tiện hư hại sẽ có thể giúp các trung tâm sửa chữa phương tiện bị hư hại phân biệt được đơn vị cuẩ mình với các đối thủ cạnh trạnh. Chứng nhận BS 10125 chứng minh chất lượng dịch vụ tốt nhất và xây dựng được niềm tin từ khách hàng. Nó cũng cho phép họ thể hiện cam kết đối với sự an toàn của không chỉ những khách hàng của họ mà còn với những người sử dụng các phương tiện giao thông khác.
Các tiêu chuẩn có liên quan cho các trung tâm sửa chữa phương tiện giao thông bị hư hại và các yêu cầu cho các quá trình sửa chữa được thực hiện tại các cơ sở cố định hoặc thông qua việc cung cấp một dịch vụ trên điện thoại di động.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập tại
đây.
Văn phòng NSCL biên dịch
Nguồn: bsigroup.com