Bidrico: Cam kết chất lượng qua từng sản phẩm

Là một đơn vị được thành lập từ năm 2001 hoạt động trong lĩnh vực đồ uống, nước giải khát, Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Tân Quang Minh – Bidrico hiện nay đã trở thành một nhà sản xuất nước giải khát lớn trên cả nước với việc sở hữu nhiều nhãn hiệu đồ uống và các sản phẩm được xuất khẩu tới 14 quốc gia. Trên thị trường nước giải khát của Việt Nam có sự cạnh tranh rất gay gắt không chỉ riêng giữa các nhà sản xuất trong nước mà còn từ nhiều chi nhánh của các tập đoàn đồ uống đa quốc gia. Do đó, hướng đi ban đầu mà Bidrico lựa chọn để có thể chạy đua trên thị trường đó là trở thành đơn vị tiên phong khai phá sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên có lợi cho sức khoẻ. Kiên định với mục tiêu đã đề ra, các sản phẩm của công ty hiện nay đã phần nào chinh phục được trái tim người tiêu dùng với hàng loạt dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng cả về chủng loại, hương vị lẫn mẫu mã và đặc biệt là rất có lợi cho sức khỏe con người. Có thể kể đến các sản phẩm của công ty như: Sữa chua tiệt trùng Yobi; Nước ép trái cây A*nuta; Nước tăng lực Bidrico; Nước uống tinh khiết; Nước yến Ngân nhĩ; Trà bí đao; Rau câu trái cây; Nước tăng lực ly Restore; Nước uống bổ sung Vitamin Restore; Nước Chanh muối Restore; Yến sào Bi’s Nest; Nước trái cây Là Lá La … Để hướng đến mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, vì sức khỏe vàng và quyền lợi của người tiêu dùng, Bidrico đã không ngừng đổi mới công nghệ, đầu tư hiện đại hóa hệ thống máy móc, trang thiết bị. Theo đó Công ty đã mạnh dạn đầu tư nhà máy rộng hơn 15.000m² với 12 dây chuyền hiện đại theo công nghệ châu Âu chiết rót nước giải khát các loại; quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín. Chính nhờ các hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại này mà các sản phẩm của Bidrico luôn đảm bảo giữ nguyên được hương vị tự nhiên. Cùng với đó là công đoạn thanh trùng được giám sát nghiêm ngặt giúp đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn ATVSTP và giữ được chất lượng tốt nhất trong thời gian sử dụng. Bên cạnh hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, hoạt động sản xuất của công ty còn tuân theo các hệ thống chất lượng và các tiêu chuẩn quốc tế hay trong nước như:
  • Hệ thống quản lý: ISO 9001- 2008; HACCP.
  • Các tiêu chuẩn của Cục ATVSTP và Chi Cục ATVSTP Tp.HCM.
  • Tiêu chuẩn xuất khẩu sang Mỹ: FDA, FCE& SID.
  • Tiêu chuẩn sang các nước Hồi Giáo: Halal.
Đây cũng chính là điều kiện thuận lợi để Bidrico bền bỉ thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe vàng của người tiêu dùng và viết tiếp khát vọng đưa thương hiệu nước giải khát Việt lên vũ đài quốc tế.  

Văn phòng NSCL tổng hợp

Tin mới