Công ty TNHH Vĩnh Tiến Thành được lập năm 1996, xuất phát từ một cơ sở sản xuất nhỏ, sản phẩm ban đầu chỉ là trà Atisô. Sau 20 năm, nhờ định hướng phát triển đúng đắn, áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến và xây dựng thương hiệu sản phẩm, công ty đã phát triển lớn mạnh với doanh thu hàng năm lên tới hàng 100 tỷ đồng.
Áp dụng các Hệ thống quản lý và tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn thực phẩm
Công ty TNHH Vĩnh Tiến đã mạnh dạn đầu tư công nghiệp hiện đại và xây dựng nhà máy trên diện tích khoảng 12.000 m2. Quy trình sản xuất của công ty TNHH Vĩnh Tiến luôn đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2008 của tổ chức BSI.
Công ty cũng đã áp dụng tiêu chuẩn HACCP về vệ sinh an toàn thực phẩm vào dây chuyền sản xuất. HACCP (viết tắt của Hazard Analysis and Critical Control Points, được dịch ra tiếng Việt là Phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn), là những nguyên tắc được sử dụng trong việc thiết lập hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. HACCP được nhiều nước trên thế giới quy định bắt buộc áp dụng trong quá trình sản xuất, chế biến thực phẩm. Uỷ ban Tiêu chuẩn Thực phẩm quốc tế (CODEX) cũng khuyến cáo việc nên áp dụng HACCP kết hợp với việc duy trì điều kiện sản xuất (GMP) để nâng cao hiệu quả của việc đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
Bên cạnh đó, Công ty còn đầu tư kỹ thuật canh tác theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap vào quy trình quản lý vùng nguyên liệu để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm..
Đầu tư nghiên cứu các sản phẩm mới và xây dựng thương hiệu
Vĩnh Tiến đã cho ra đời sản phẩm mới. Đến nay, Vĩnh Tiến đã có hơn 30 loại trà thảo dược với hàng trăm mẫu mã, các sản phẩm đã xuất khẩu sản phẩm sang nhiều nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Canada, Pháp, Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore. Công ty cũng đã xây dựng được các thương hiệu nổi tiếng về trà như Trà Atisô, trà Trái Nhàu, trà Khổ Qua, trà Hà Thủ Ô, Rượu Vang và Nước cốt Trái cây
Kết hợp phương pháp sản xuất truyền thống với hiện đại, đa dạng hóa mẫu mã, lấy phương châm chất lượng là hàng đầu nên các sản phẩm của Vĩnh Tiến luôn làm vừa lòng những người khó tính nhất, được khách hàng trong và ngòai nước ưa chuộng.
Trong 20 năm hình thành và phát triển thương hiệu, Vĩnh Tiến đạt hàng loạt giải thưởng vàng, cúp vàng có uy tín dành cho thương hiệu và sản phẩm như giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, 11 năm liền nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Top Ten Thương hiệu Việt Nam uy tín – chất lượng. Được công nhận là thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia và là top 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam…
Văn phòng NSCL (tổng hợp)