An ninh mạng
Khi công nghệ tiến bộ, các nỗ lực và kỹ năng của tội phạm mạng cũng vậy. Mặc dù ransomware (mã độc tống tiền) đã từng là hình thức phổ biến nhất của tội phạm mạng, sau nhiều năm tăng trưởng rầm rộ, nó đã bị vượt qua bởi hai mối đe dọa mới, đó là các trojan (phần mềm ác tính) ngân hàng và các khối khai thác tiền điện tử.
Phần lớn các nhà sản xuất đang dựa vào các hệ thống bảo mật lỗi thời không có khả năng giải quyết số lượng và mức độ phức tạp của các mối đe dọa ngày nay, khiến họ dễ rơi vào tình trạng lãng phí vô ích. Các doanh nghiệp cần sử dụng các cách bảo mật mạng tinh vi hơn, vì cách tiếp cận tường lửa truyền thống có thể không đủ để ngăn chặn tin tặc truy cập và gây thiệt hại thực sự.
Vũ khí tốt nhất để chống lại các cuộc tấn công mạng là đảm bảo rằng tất cả các phần mềm bảo mật máy tính được cập nhật thường xuyên và hướng dẫn nhân viên về các dấu hiệu cảnh báo rằng bảo mật của công ty đang bị xâm phạm
Cạnh tranh toàn cầu
Báo cáo của Deloitte cho thấy rằng để các nhà sản xuất có thể cạnh tranh trong tương lai, họ sẽ phải chuyển sản xuất sang giá trị cao hơn, các sản phẩm và quy trình công nghệ tiên tiến, một phần để tránh cuộc chiến giá cả, và một phần để có thể cung cấp sản phẩm mới như – mô hình định giá dựa trên dịch vụ. Bản thân các nhà sản xuất dự đoán rằng vào năm 2020, 47% tất cả các sản phẩm của họ sẽ thông minh, được kết nối và có khả năng tạo ra doanh thu sản phẩm dưới dạng dịch vụ. Một ước tính cho thấy rằng nếu các nhà sản xuất tăng tốc nỗ lực phát triển các sản phẩm thông minh, được kết nối, ngành công nghiệp có thể tăng thêm tới 685 tỷ đô la giá trị vào năm 2020.
Thu hút khách hàng tiềm năng
Những nỗ lực tiếp thị truyền thống cho các nhà sản xuất đang tỏ ra kém hiệu quả hơn nhiều so với trước đây; triển lãm thương mại, quảng cáo thương mại và bán hàng qua điện thoại không hiệu quả như trước đây. Trong thời đại kỹ thuật số, các tổ chức cần phải làm nhiều hơn là đưa ra một trang web và hy vọng khách hàng tiềm năng của họ sẽ nhìn thấy nó. Các nhà tiếp thị B2B cần tận dụng các chiến thuật tiếp thị và SEO trong nước bằng cách tạo nội dung cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi và vấn đề của khách hàng tiềm năng.
Chiến lược tiếp thị sản xuất mạnh mẽ tạo ra các khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn bằng cách xây dựng niềm tin thông qua các blog có liên quan, nghiên cứu trường hợp, sách điện tử, đồ họa thông tin và các tài nguyên hữu ích khác. Khi niềm tin đó được xây dựng thông qua sự tham gia trực tuyến, khách hàng tiềm năng được nuôi dưỡng qua kênh bán hàng, họ có nhiều khả năng tham gia tương tác ở cấp độ cá nhân bằng cách yêu cầu tư vấn, dùng thử, đánh giá hoặc tiếp nhận các đề nghị miễn phí khác từ công ty.
Tạo tất cả nội dung này cần có thời gian và trình độ chuyên môn cao để giúp thông tin mà tổ chức của bạn đua ra đạt được thứ hạng xuất hiện cao trong kết quả tìm kiếm. Tranh thủ sự giúp đỡ của các chuyên gia tiếp thị trong nước, những người hiểu được khó khăn của bạn, tập trung tuyệt đối vào lĩnh vực sản xuất và bạn sẽ được trang bị tốt hơn để đương đầu với những thách thức.