Với hơn 10 năm nghiên cứu, khảo sát hơn 20.000 cuộc phỏng vấn các nhà quản lý trên 35 quốc gia, tổ chức LSE đã đưa ra được những bí quyết cải thiện năng suất trong một tổ chức. Bằng cách cải thiện các hoạt động quản lý, bắt lấy công nghệ và tạo ra lực lượng lao động nhanh nhẹn hơn giúp cho các tổ chức với các quy mô có thể đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của họ.
Cải tiến hoạt động quản lý
Bước đầu tiên để cải thiện hiệu suất là lấy nguồn gốc từ cách để một tổ chức thực hiện quản lý từ trên xuống.
LSE đã chia hoạt động quản lý gồm 4 lĩnh vực chính: Quản lý quá trình hoạt động, quản lý nhân lực, thiết lập mục tiêu, và theo dõi hiệu suất và đặt câu hỏi với từng lĩnh vực. Câu trả lời có thể được đối chiếu với hoạt động tốt nhất. Ví dụ để đánh giá hoạt động quản lý, người quản lý cần hỏi tổ chức của cô ấy về những kỹ thuật “yếu kém” đã được áp dụng sau đó đối chiếu phản hồi với các thực hành tốt nhất từ các quản lý khác trong cuộc khảo sát. Bước đầu tiền để cải thiện làm thể nào để quản lý một kế hoạch nhóm, phân phối và sử dụng tài sản của tổ chức là cách đơn giản để có cái nhìn gần hơn.
Tiếp cận công nghệ
Nghiên cứu của LSE cho thấy rằng đầu tư vào cầu nghệ thông tin và truyền thông trong suốt hoạt động kinh doanh có thể cải thiện đáng kể khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Tuy nhiên có một số trở ngại diễn ra phổ biến giữa các tổ chức. Khoảng 75% các nhà quản lý nói rằng họ biết về công nghệ là có hiệu quả với họ. Thêm vào đó, phần lơn các nhà quản lý tin rằng cách duy nhất để tiếp cận công nghệ mới là thuê các nhà tư vấn hoặc quản lý công nghệ toàn thời gian.
Tạo một lực lượng lao động nhanh nhẹn hơn
Minh chứng cho thấy rằng các nhân viên co thể làm việc và cộng tác từ bất cứ nơi nào họ cần để trở nên hiệu quả hơn. Nghiên cứu của tổ chức LSE chỉ ra rằng hơn 2 phần 3 lao động sử dụng thiết bị làm việc thông minh cho phép họ làm việc hiệu quả hơn. Một phần của điều này là do các yếu tố có thể đo lường được như giảm thời gian đi lại. Nghiên cứu cũng nhận thấy rằng các nhân viên cảm thấy được trao quyền làm việc vì điều này mang lại cho họ khả năng làm việc tốt nhất tại nơi phù hợp với công việc từ văn phòng hoặc đến một nơi khác. Một nghiên cứu riêng biệt cho thấy 83% doanh nghiệp cho thấy hoạt động làm việc linh hoạt giúp họ tăng năng suất và tăng lợi nhuận 61%.
Bằng cách đánh giá thực hành quản lý, nắm lấy các công nghệ mới và cho phép nhân viên làm việc theo những cách nhanh nhẹn hơn, các công ty Anh và các tổ chức khu vực sẽ tự đặt mình vào một con đường dẫn đến năng suất cao hơn.