13 Công cụ tự động hóa trong tiếp thị cần được doanh nghiệp chú ý (Phần 2)

Ở bài trước, chúng ta đã tìm hiểu về một số phần mềm tự động hóa dành cho hoạt động tiếp thị như Hubspot, Marketo, Pardot… Những phần mềm trên chủ yếu tập trung và khai thác tiềm năng từ chiến dịch tiếp thị qua email, quảng cáo phủ và các kênh truyền thông cộng đồng. Trong bài này, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu các phần mềm ứng dụng khác và nhận thức rõ ràng hơn về tính đa dạng của tự động hóa trong tiếp thị.

7. Exponea

Exponea là nền tảng tiếp thị B2C cung cấp trải cho nghiệm khách hàng theo thời gian thực. Dưới sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, Exponea có thể giúp các doanh nghiệp B2C cung cấp nội dung được cá nhân hóa thông qua nhiều thiết bị và kênh khác nhau nhằm khai thác tiềm năng thương mại điện tử của doanh nghiệp. Mặt khác, với các giải pháp dựa trên nền tảng điện toán đám mây, các nhà tiếp thị B2C có khả năng toàn quyền kiểm soát các chiến dịch của họ.

8. Real Magnet

Real Magnet cung cấp một loạt các giải pháp tiếp thị tích hợp để thực hiện các chiến dịch tiếp thị bằng kênh chéo. Nó cung cấp tự động hóa các chiến dịch tiếp thị qua email, tin nhắn SMS và các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội. Ngoài ra, nhiều người dùng đã báo cáo rằng hỗ trợ khách hàng của Real Magnet là một trong những điều tốt nhất.

9. Iterable

Với Iterable Intelligence Suite được công bố gần đây, Iterable tận dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích ngôn ngữ cơ thể của khách hàng một cách kỹ thuật số nhằm tối ưu hóa thông điệp, kênh, tần suất và thời gian thích hợp để cung cấp nội dung được cá nhân hóa đối với từng khách hàng. Iterable cung cấp một sự phối hợp các kênh tiếp thị một cách thống nhất giúp tăng độ phủ sóng thương hiệu ở cấp độ doanh nghiệp. Doanh nghiệp cũng có thể cung cấp các loại thông điệp khác nhau bao gồm email, tin nhắn SMS, tiếp thị “đẩy”, “đẩy” web, tích hợp tính năng in-app, tiếp thị cộng đồng và thậm chí cả gửi thư trực tiếp.

10. dotMailer

dotMailer là một phần mềm tự động tiếp thị qua email được xây dựng bởi các nhà tiếp thị và dành cho các nhà tiếp thị. Nền tảng dễ-sử-dụng của nó có thể cho phép các nhà tiếp thị truyền tải thông điệp của mình tới các ứng dụng và nền tảng khác nhau, đồng thời khởi tạo vòng lặp về chu trình cuộc sống hàng ngày của khách hàng tự động mà không cần phải viết mã. dotMailer cũng có tương thích với nhiều nền tảng thương mại điện tử và kinh doanh hiện tại.

11. NiceJob

NiceJob là một phần mềm tự động hóa tiếp thị giúp các doanh nghiệp nâng cao điểm đánh giá thương hiệu và xây dựng được một thương hiệu đáng tin cậy. NiceJob có khả năng tự động tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội và sử dụng các hình ảnh, đánh giá của khách hàng để cung cấp góc nhìn và nhận thức về thương hiệu. Các đánh giá tích cực của khách hàng cũng được đăng tải trên trang web của doanh nghiệp.

12. eClincher

eClincher là phần mềm quản lý truyền thông xã hội có thể tự động đăng tải, tái đăng tải các bài đăng, tăng lưu lượng truy cập và liên kết các ấn phẩm mới với nguồn cấp dữ liệu RSS. Phần mềm này tập hợp các thông báo truyền thông xã hội vào một hộp thư đến để giúp người dùng có thể quản lý các cuộc hội thoại, tin nhắn, người theo dõi mới và bình luận, v.v. Nó cũng có thể tìm nội dung được đề xuất theo từ khóa.

13. Tenfold

Tenfold là một phần mềm tự động hóa tiếp thị cho phép các doanh nghiệp có cuộc hội thoại tốt hơn với khách hàng của họ. Bằng cách sử dụng Tenfold, đại diện khách hàng sẽ nhận được tất cả các thông tin cần thiết về sản phẩm cùng lúc, khắc phục vấn đề chậm trễ và sự thất vọng từ khách hàng. Tenfold là phần mềm hoạt động trong thời gian thực nên nó có thể đáp ứng mọi truy vấn của khách hàng ngay tại chỗ, nhờ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong thời gian dài.

Văn phòng NSCL biên dịch

Tin mới