Giữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trong ngành hàng nước giải khát, Bidrico thương hiệu giải khát của công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh vẫn đạt mức tăng trưởng ấn tượng 12% – 15% trong năm 2018.
Luôn xem “con người là vốn quý của doanh nghiệp”, trong năm 2018, Bidrico đã có sự kiện toàn và đổi mới toàn diện về mặt nhân sự; cải tiến tác phong làm việc của từng bộ phận, từng thành viên để áp dụng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001- 2015; HACCP một cách triệt để. Điều này đã giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh và hệ thống VSATTP của Bidrico phát triển theo hướng chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao hơn.
Cũng trong năm 2018, Bidrico đã phát triển thành công và tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm nước uống mới có nguồn gốc từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe như: Trà Bí đao Anuta; nước tăng lực thạch dừa Restore; nước tăng lực Restore hương kiwi-chanh, xí muội, dâu mixberry, hương trái cây hỗn hợp…; nước uống có nguồn gốc nha đam như: nha đam yến sào, nha đam đường phèn, nha đam mật ong, nha đam chanh dây, nha đam hương bắp…
Việc liên tục trình làng nhiều sản phẩm mới cũng chính là minh chứng sống động cho tinh thần tiên phong, không ngừng cải tiến, đổi mới sáng tạo của Bidrico trong thực hiện sứ mệnh “Mang đến thị trường những sản phẩm ưu việt nhất, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng”.
Một trong những sản phẩm mới tiêu biểu của Bidrico đó là sản phẩm nước chanh muối Restore. Sản phẩm này không chỉ được đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe khác như: sản phẩm có giá trị gia tăng, năng suất lao động cao; hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, thân thiện môi trường; đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước; khả năng thay thế, cạnh tranh với sản phẩm nhập khẩu; không vi phạm pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ.
Đáp lại những nỗ lực của công ty, sản phẩm nước chanh muối Restore đã vinh dự được chọn là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Tp.HCM giai đoạn 2018-2020. Đây chính là nguồn động lực lớn để khuyến khích Bidrico tích cực đổi mới sáng tạo hơn nữa trong sản xuất kinh doanh để cho ra đời những sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn nữa phục vụ người tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu.
Hiện nay, sản phẩm nước giải khát Bidrico đã có mặt trên nhiều thị trường nổi tiếng trên trên thế giới như: Mỹ, Thái Lan và Trung Quốc… và được người tiều dùng nhiệt tình đón nhận. Đây là tín hiệu vui cho thấy sản phẩm thương hiệu Bidrico sẽ còn rất nhiều cơ hội gia tăng thị phần tại những thị trường giàu tiềm năng khai phá này.
Nguồn: Diễn đàn doanh nghiệp